Thư chúc tết CBCNV, Quý Cổ đông, Nhà đầu tư Xuân Nhâm Dần 2022

 Thân gửi toàn thể Cán bộ, công nhân viên cùng các Quý cổ đông, Nhà đầu tư, Khách hàng của Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất và Thương mại HCD.


Năm 2021 vừa qua là một năm đầy khó khăn bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid 19, Nhưng dưới sự lãnh đạo của Hội đồng Quản trị và Ban Tổng Giám đốc, cùng sự tín nhiệm to lớn của Quý cổ đông, Nhà đầu tư cũng như từ khách hàng, toàn thể cán bộ công nhân viên - người lao động trong công ty đã thể hiện sự đoàn kết, đồng lòng, tạo nên sức mạnh nội lực cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh đã giúp chúng ta vượt qua được đại dịch và vươn mình mạnh mẽ. 

Tại thời điểm đại dịch bắt đầu xuất hiện ở nước ta, Ban Lãnh Đạo công ty đã đặc biệt chú trọng chăm sóc sức khỏe người lao động thông qua việc tiêm vaccine, thực hiện các phương án 3 tại chỗ ( ăn - ở- sản xuất ) theo chỉ đạo của Sở Y Tế và UBND tỉnh Bắc Ninh. Năm 2021 cũng là năm ghi nhận sự đóng góp, tinh thần trách nhiệm xã hội cao cả và nhân văn của HCD khi liên tiếp có những hoạt động, đóng góp thiết thực vào công tác phòng và chữa bệnh tại tỉnh Bắc Ninh và TP. Hà Nội. 

Không chỉ nhanh chóng thích ứng với điều kiện hoạt động, sản xuất mới trong thời kỳ đại dịch, HCD còn chủ động hướng về phía trước bằng tất cả tài trí và sức mạnh đoàn kết của hệ thống. Năm 2021 vừa qua, HCD đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp để kích cầu kinh doanh, không tăng giá bán sản phẩm, tạo điều kiện để mọi khách hàng có thể tiếp cận các sản phẩm của công ty với mức giá bình ổn nhất!.

Bước sang năm 2022, bên cạnh niềm hy vọng, cơ hội sẽ là những khó khăn, thách thức, chúng ta sẽ phải nhận diện và luôn ý thức sâu sắc hơn nữa những giá trị mà chúng ta mang lại cho cộng đồng, cho tập thể công ty và cho cá nhân mỗi người. Để từ đó chúng ta thêm tin tưởng, thêm đoàn kết, thêm tự hào về ngôi nhà chung HCD. 

 Nhân dịp năm mới - Năm Nhâm Dần 2022, thay mặt Ban Lãnh Đạo công ty, tôi xin thân ái gửi tới các đồng chí lãnh đạo, cán bộ công nhân viên, cùng các quý cổ đông, các nhà đầu tư của công ty một Năm mới tốt đẹp. Kính chúc các đồng chí và gia đình Năm mới Sức khỏe - Hạnh phúc - An khang - Thịnh Vượng!
Tổng Giám Đốc 
 
 
Nguyễn Đức Dũng
Chia sẻ bài viết: 

Tags:
hotline Zalo HCD Group Facebook HCD Group Youtube HCD Group