HCD – Khai xuân Quý Mão 2023

Buổi họp mặt đầu năm diễn ra trong không khí ấm cúng, thân mật. Mọi người cùng họp mặt, gửi nhau những lời chúc bình an, mở đầu cho một năm mới với khí thế mới và thành công mới.

Trong không khí rộn ràng của mùa xuân mới, sáng ngày 30/01/2023 (Mùng 9 Tết Quý Mão) vừa qua, Công ty Cổ phần đầu tư sản xuất & thương mại HCD đã tổ chức buổi gặp mặt khai xuân đầu năm tại trụ sở Công ty. Buổi họp mặt đầu năm diễn ra trong không khí ấm cúng, thân mật. Mọi người cùng họp mặt, gửi nhau những lời chúc bình an, mở đầu cho một năm mới với khí thế mới và thành công mới.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Dũng – TGĐ công ty HCD đã gửi những lời chúc tết tốt đẹp nhất, ấm áp tình cảm và đầy khích lệ đối với toàn thể CBCNV. Trong năm qua, Công ty đã có lúc phải đối mặt với những khó khăn, thách thức. Nhưng bằng kinh nghiệm sản xuất kinh doanh, truyền thống đoàn kết, khắc phục khó khăn, đổi mới sáng tạo để phát triển cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ. Tập thể CBCNV và Ban Lãnh đạo đã cùng nhau vượt qua và đạt được những thành tựu rất đáng ghi nhận.

Cũng trong lời phát biểu của mình, TGĐ. Nguyễn Đức Dũng bày tỏ mong muốn toàn Công ty cùng quyết tâm hoàn thành vượt mức mục tiêu đề ra cho năm 2023.

Trong không khí vui vẻ, ấm áp ngày đầu năm, mọi người cùng nâng ly chúc mừng năm mới. Bên cạnh những lời chúc tốt đẹp, mọi người còn trao nhau những chiếc lì xì may mắn và cùng trò chuyện, chia sẻ những câu chuyện, kế hoạch, mong ước trong năm tới.

Niềm vui, niềm hân hoan trong những ngày đầu năm như xua tan bộn bề của năm cũ và chào đón một năm mới hứa hẹn may mắn và thành công sẽ đến với Công ty HCD.  

Một lần nữa, xin gửi lời chúc năm mới tới toàn thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên HCD. Chúc đại gia đình HCD một năm mới làm việc hiệu quả, đạt được nhiều thành tựu to lớn, trở thành thương hiệu vững mạnh trên thị trường trong nước & quốc tế.

Nhân dịp xuân Quý Mão, Công ty Cổ phần đầu tư SX & TM HCD xin kính chúc Quý khách hàng và Quý đối tác một năm mới sung túc, vui vẻ, mạnh khoẻ và thật nhiều thành công!

Chia sẻ bài viết: 

Tags:
hotline Zalo HCD Group Facebook HCD Group Youtube HCD Group