TUYỂN NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU

Nhân viên
 

BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU

Vị trí tuyển dụng

Nhân viên Xuất nhập khẩu

Chức vụ

Chuyên viên - Nhân viên

Số năm kinh nghiệm

Tối thiểu 1 năm

Ngành nghề

Xuất nhập khẩu

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng trở lên

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính

Nam/ Nữ

Địa điểm làm việc

Hà Nội

Yêu cầu độ tuổi

Không yêu cầu

Mức lương

Thoả thuận

Số lượng cần tuyển

02

Mô tả công việc

- Đăng bài lên các sàn thương mại điện tử và mạng xã hội quốc tế

- Tìm kiếm khách hàng Quốc tế ( Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á) 

- Thương lượng đàm phán ký kết hợp đồng ngoại thương 

- Lập chứng từ cần thiết phục vụ công tác nhập xuất như: Hợp đồng, Invoice, Packing list.

- Kiểm tra tính phù hợp của bộ hồ sơ thông quan như: Hợp đồng, Invoice, Packing list, chứng nhận xuất xứ hàng hóa, vận đơn…’

- Tập hợp hoàn thiện hồ sơ thanh toán dịch vụ cho các đối tác nhà cung cấp, dịch vụ vận chuyển…

Yêu cầu ứng viên:

- Nam/Nữ tốt nghiệp các trưởng ĐH, CĐ chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực Xuất/Nhập khẩu.

- Có kinh nghiệm, hiểu biết về nghiệp vụ XNK tối thiểu 1 năm

- Có kinh nghiệm và kỹ năng làm việc trên các kênh bán hàng và sàn thương mại điện tử quốc tế.

- Kỹ năng tập hợp, quản lý hồ sơ

- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng hỗ trợ công việc

- Trung thực, nhiệt tình, cầu thị và chịu được áp lực cao.

- Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp

- Được cấp phát máy tính, công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc

- Hỗ trợ cơm trưa tại Công ty.

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký hợp đồng chính thức và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác;

- Được hưởng thưởng các ngày lễ, tết và chế độ sinh nhật…..đầy đủ.

- Có chế độ đi nghỉ mát hàng năm.

- Lương cứng 12.000.000đ – 20.000.000đ + lương doanh số kinh doanh.

Yêu cầu khác


- Nam/Nữ tốt nghiệp các trưởng ĐH, CĐ chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực Xuất/Nhập khẩu. 

- Có kinh nghiệm, hiểu biết về nghiệp vụ XNK tối thiểu 1 năm

- Kỹ năng tập hợp, quản lý hồ sơ

- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng hỗ trợ công việc

- Trung thực, nhiệt tình, cầu thị và chịu được áp lực cao.

- Tiếng Anh giao tiếp tốt. 

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch.

- CCCD

- Giấy khám sức khỏe.

- Các bằng cấp có liên quan.

Hạn nộp Hồ sơ

30/04/2024

Hình thức nộp hồ sơ

Trực tiếp/Email: info@hcdgroup.com.vn

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Ms Quỳnh:  0964.536.396

Địa chỉ liên hệ

Phòng Hành chính – Nhân sự - Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất và Thương mại HCD

VPHN: F6-F7 Ngô Thì Nhậm, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội

 

Chia sẻ bài viết: 

Tags:
hotline Zalo HCD Group Facebook HCD Group Youtube HCD Group