Đêm hội Tất niên 2022 - Chào đón năm mới 2023

Buổi tất niên là dịp để toàn thể CBCNV công ty CP đầu tư SX & TM HCD nhìn lại chặng đường một năm đã qua, là lời tri ân chân thành của Ban lãnh đạo tới toàn thể CBCNV công ty đã nỗ lực hết mình cho sự phát triển chung của HCD.
Năm 2022 sắp qua đi, một năm mới với những dự định mới lại về trên mọi nơi trong cả nước. Hòa chung không khí đón mừng năm mới và chia tay một năm cũ với những thành công đã đạt được, tối ngày16/01/2023 tức ngày 25 tháng chạp Âm lịch, Công ty cổ phần đầu tư sản xuất & thương mại HCD đã tổ chức thành công buổi tiệc tất niên cuối năm trong không khí ấm áp và sôi động.

Tiệc tất niên công ty HCD

Buổi tiệc diễn ra với sự có mặt đầy đủ của CBCNV công ty, đặc biệt là sự có mặt của Ông Nguyễn Đức Dũng- TGĐ cùng Ban lãnh đạo Công ty cổ phần đầu tư sản xuất và thương mại HCD.

Buổi tất niên là dịp để toàn thể CBCNV công ty CP đầu tư SX & TM HCD nhìn lại chặng đường một năm đã qua, là lời tri ân chân thành của Ban lãnh đạo tới toàn thể CBCNV công ty đã nỗ lực hết mình cho sự phát triển chung của HCD. Đó cũng chính là thông điệp của Tổng giám đốc Nguyễn Đức Dũng gửi đến toàn thể CBCNV công ty trong lời phát biểu của mình.

TGĐ Nguyễn Đức Dũng phát biểu khai tiệc

Sau lời phát biểu của TGĐ Nguyễn Đức Dũng, bữa tiệc tất niên chính thức bắt đầu.

TGĐ Nguyễn Đức Dũng cùng toàn thể CBCNV nâng ly chúc mừng năm mới

Không khi đầm ấm của bữa tiệc

Bữa tiệc trở nên sôi động hơn với các tiết mục văn nghệ chào mừng năm mới.

Tiết mục văn nghệ sôi động

Chương trình được tiếp tục với màn tôn vinh các cá nhân là lao động tiên tiến năm 2022 - những con người tuyệt vời đã gắn bó và sát cánh cùng Công ty trong suốt thời gian qua.

Vinh danh lao động tiên tiến

Kết thúc chương trình là các tiết mục giao lưu văn nghệ của CBCNV của HCD.

Màn giao lưu văn nghệ vô cùng sôi động của CBCNV công ty HCD

Với sự tham gia nhiệt tình và hết mình của các thành viên trong ngôi nhà chung HCD buổi tiệc đã diễn ra thành công tốt đẹp. HCD tin rằng buổi tiệc ấm áp này sẽ đem lại nhiều kỉ niệm đáng nhớ cho toàn bộ nhân viên. Đây là cơ hội lớn để tập thể CBCNV nghỉ ngơi, thư giãn sau một năm làm việc căng thẳng, chuẩn bị tinh thần cho một năm mới nhiều thách thức phía trước. Bữa tiệc cũng là dịp để mọi người cùng ngồi lại, chia sẻ cho nhau những niềm vui, nỗi buồn trong công việc cũng như trong cuộc sống thường ngày bằng sự tất cả sự chân thành & ấm áp. Hy vong rằng, đại gia đình HCD sẽ tiếp tục vững bước, ngày càng phát triển hơn nữa trong các chặng đường sắp tới.

Những bức ảnh lưu niệm của CBCNV công ty trong bữa tiệc

Kính chúc tất cả các thành viên trong ngôi nhà chung HCD cùng các đối tác và khách hàng một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Happy New Year 2023 !!!

Chia sẻ bài viết: 

Tags:
 Đêm hội Tất niên 2022 - Chào đón năm mới 2023
hotline Zalo HCD Group Facebook HCD Group Youtube HCD Group