Bản tin Nội bộ

HCD Tổ chức thành công giải bóng đá giao hữu nội bộ khối Văn phòng & Nhà máy năm 2024

HCD Tổ chức thành công giải bóng đá giao hữu nội bộ khối Văn phòng & Nhà máy năm 2024 (3/3/2024)

 Mặc dù chỉ mang tính chất nội bộ nhưng giải đấu đã được tổ chức vô cùng chuyên nghiệp. Các “chiến binh” của HCD không chỉ xuất sắc trong công việc mà còn là những “anh hùng sân cỏ” thực thụ với tinh thần thể thao vượt trội.
Xem chi tiết
Công ty CP Đầu Tư SX & TM HCD – KHAI XUÂN GIÁP THÌN 2024

Công ty CP Đầu Tư SX & TM HCD – KHAI XUÂN GIÁP THÌN 2024 (2/15/2024)

Lễ khai xuân đầu năm được tổ chức trong không khí đầm ấm, thân mật với sự tham gia của toàn thể Ban lãnh đạo và các cán bộ công nhân viên trong Công ty.
Xem chi tiết
Gợi ý mẫu lam chắn nắng cho không gian thêm tươi mát

Gợi ý mẫu lam chắn nắng cho không gian thêm tươi mát (2/6/2024)

 Nếu bạn đang đau đầu về việc ngôi nhà quay về hướng Tây – hướng mặt trời lặn khiến ngôi nhà của mình trở nên quá nóng bức vào mùa hè thì giàn lam chắn nắng gỗ nhựa chính là một trong những giải pháp tuyệt vời giúp bạn xua tan nỗi lo này. 
 
Xem chi tiết
Hướng dẫn vệ sinh sàn gỗ nhựa ngoài trời sạch như mới

Hướng dẫn vệ sinh sàn gỗ nhựa ngoài trời sạch như mới (1/22/2024)

Với sự khắc nghiệt của thời tiết, người dùng cần sử dụng & bảo quản sàn đúng cách để đảm bảo được độ bền và công năng mà chúng mang lại. Dưới đây là một vài mẹo hay giúp vệ sinh sàn gỗ nhựa sạch đẹp như mới bạn có thể tham khảo.
Xem chi tiết
HCD tổ chức thành công lễ kỷ niệm 12 năm thành lập Công ty, mừng sinh nhật TGĐ.Nguyễn Đức Dũng

HCD tổ chức thành công lễ kỷ niệm 12 năm thành lập Công ty, mừng sinh nhật TGĐ.Nguyễn Đức Dũng (11/3/2023)

 Sự kiện là dịp để tri ân những cống hiến, đóng góp của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên cũng như sự tin tưởng và đồng hành của các đối tác trong chặng đường vừa qua
Xem chi tiết
Những lưu ý cần biết khi sử dụng thanh hộp gỗ nhựa ngoài trời HCDWOOD

Những lưu ý cần biết khi sử dụng thanh hộp gỗ nhựa ngoài trời HCDWOOD (9/21/2023)

 Sử dụng thanh hộp gỗ nhựa ngoài trời HCDWOOD để làm đẹp cho không gian ngoại thất đang rất được ưa chuộng hiện nay. Ngoài những tính năng ưu việt vốn có, thanh hộp còn được ứng dụng rất nhiều vào các công trình ngoài trời. Tuy nhiên để không gian ngôi nhà bạn đảm bảo bền bỉ qua năm tháng, bạn nên tham khảo ngay những lưu ý dưới đây nhé!
Xem chi tiết
Ứng dụng độc đáo của tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời HCDWOOD

Ứng dụng độc đáo của tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời HCDWOOD (9/18/2023)

 Với các tính năng độc đáo và hấp dẫn, tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời đang dần được quan tâm trong những năm gần đây. Sản phẩm này đáp ứng mọi yêu cầu với tính năng chống thấm nước và chịu được thời tiết khắc nghiệt. Tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời HCDWOOD mang lại vẻ đẹp tự nhiên của gỗ thật mà không cần bảo dưỡng thường xuyên. 
Xem chi tiết
Giá sàn gỗ nhựa ngoài trời HCDWOOD mới nhất

Giá sàn gỗ nhựa ngoài trời HCDWOOD mới nhất (8/15/2023)

 Sàn gỗ nhựa ngoài trời được ứng dụng rộng rãi tại rất nhiều nơi, mà ta có thể dễ dàng bắt gặp như ban công, sân vườn nơi trồng cây xanh, thư giãn,…Sàn hồ bơi nơi chứa rất nhiều nước phục vụ cho việc bơi lội, vui chơi,… Bến cảng nơi vận chuyển, trao đổi hàng hóa qua đường thủy. Sàn gỗ nhựa ngoài trời HCDWOOD được ứng dụng ở rất nhiều nơi, đặc biệt những nơi ở ngoài trời đều chịu tác động rất nhiều bởi yếu tố môi trường như đất, nước, không khí, mưa, nắng. Vậy làm thế nào để chọn được sản phẩm và giá sàn gỗ nhựa ngoài trời tốt nhất. Xem chi tiết
Báo giá gỗ nhựa ngoài trời HCDWOOD mới nhất

Báo giá gỗ nhựa ngoài trời HCDWOOD mới nhất (8/15/2023)

 Gỗ nhựa ngoài trời đang là xu hướng mới và lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ hiện nay. Không chỉ làm không gian sống thêm phần sinh động, đẹp mắt nó còn tôn sự sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.  Hãy cùng tìm hiểu những ứng dụng tuyệt vời và tham khảo báo giá  gỗ nhựa ngoài trời HCDWOOD mới nhất trong bài viết dưới đây nhé! Xem chi tiết
Chia sẻ bài viết: 

hotline Zalo HCD Group Facebook HCD Group Youtube HCD Group