HCDWOOD tổ chức chương trình đào tạo phát triển đội ngũ kinh doanh 2023

  Ngày 21/3 và ngày 22/3 trong khuôn khổ cho phép của Ban lãnh đạo Công ty cổ phần đầu tư sản xuất và thương mại HCD đã tổ chức thành công buổi đào tạo chuyên môn nghiệp vụ đối với đội ngũ kinh doanh. Buổi đào tạo là cầu nối giúp cho đội ngũ kinh doanh có thêm nhiều kiến thức chuyên môn, am hiểu sâu về sản phẩm. Ngày một nâng cao trình độ chuyên nghiệp đẩy mạnh công tác mở rộng thị trường đem đến dịch vụ chất lượng vượt trội cho quý khách hàng, đối tác đồng hành cùng HCDWOOD.
 Với mục tiêu xây dựng nền móng vững chắc cho đội ngũ kinh doanh vừa giỏi chuyên môn, nghiệp vụ vừa thấm nhuần văn hoá doanh nghiệp và các giá trị truyền thống của HCDWOOD. Chương trình đào tạo được thực hiện quy mô, bài bản, kỹ lưỡng và toàn diện từ bước lập kế hoạch đào tạo cho đến việc triển khai thực tiễn.
Ban lãnh đạo công ty và đội ngũ kinh doanh trong buổi đào tạo
  Cụ thể trong ngày đầu tiên, chương trình đào tạo sẽ trang bị cho đội ngũ kinh doanh kiến thức toàn diện và chuyên sâu về sản phẩm. Các thành viên sẽ có cơ hội xuống xưởng để trực tiếp cùng các tổ trưởng và Quản lý sản xuất học hỏi thực tế về quy trình sản xuất gỗ nhựa ngoài trời HCDWOOD, trực tiếp cảm nhận thực tiễn nhịp điệu sản xuất kinh doanh sôi động của nhà máy, qua đó vun đắp thêm niềm tự hào và khích lệ tinh thần nỗ lực cống hiến của đội ngũ kinh doanh. 

Đội ngũ kinh doanh thăm quan, học hỏi quá trình sản xuất làm việc tại nhà máy
  Bên cạnh đó, các thành viên còn được tham gia buổi đào tạo chuyên sâu sản phẩm trực tiếp cùng Ban lãnh đạo công ty để hiểu về tất cả sản phẩm từ thành phần cấu tạo, thông số kỹ thuật, đặc tính, công dụng đến chính sách bảo hành giúp cho đội ngũ kinh doanh có đầy đủ kiến thức, cảm thấy tự tin hơn trong việc cung cấp thông tin chính xác nhất về sản phẩm cho khách hàng, thúc đẩy tăng trưởng mạnh mẽ về doanh thu.
Ban lãnh đạo công ty và đội ngũ kinh doanh trong buổi đào tạo
  Không chỉ dừng lại ở kiến thức chuyên môn sản phẩm, ban lãnh đạo công ty còn đào tạo các kỹ năng xử lý tình huống thực tiễn. Đây là một trong những yếu tố then chốt quyết định thành công. Thấu hiểu điều này, ban đào tạo chú trọng công tác truyền lửa làm giàu hành trang cho các thành viên với cách xử lý tình huống thực tế khéo léo chuyên nghiệp trong quá trình làm việc với khách hàng.
 Theo đúng kế hoạch, toàn bộ chương trình đào tạo hoàn thành trong ngày 22/3. Các thành viên của đội ngũ kinh doanh thực hiện bài thu hoạch cá nhân và vấn đáp trước Ban lãnh đạo về những gì đã lĩnh hội được sau buổi học. Kết thúc chương trình, các thành viên đã sẵn sàng và tự tin hơn trong công việc. Trong suốt quá trình đào tạo đội ngũ kinh doanh được cung cấp đầy đủ tài liệu học tập và hưởng chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty. Điều này thể hiện sự quan tâm tận tình và chu đáo của Công ty để các thành viên có thể yên tâm trong quá trình học tập, rèn luyện.
 Với sức trẻ tràn đầy, đội ngũ kinh doanh HCDWOOD được đào tạo chuyên nghiệp sẽ đem đến những làn gió tươi mới, tinh thần thoải mái và nguồn năng lượng sáng tạo, góp phần tạo nên sức bật mạnh mẽ cho HCDWOOD đặc biệt trong giai đoạn phát triển sắp tới với nhiều sản phẩm mới và các dự án mở rộng thị trường.
 
Chia sẻ bài viết: 

Tags:
hotline Zalo HCD Group Facebook HCD Group Youtube HCD Group