HCDWOOD Kiểm tra đánh giá chất lượng đội ngũ sản xuất năm 2023

 Sáng ngày 27/3, tại phòng họp của công ty cổ phần đầu tư sản xuất và thương mại HCD tổ chức kiểm tra đánh giá năng lực trình độ kỹ thuật nghiệp vụ cho tập thể các trưởng bộ phận, công nhân của nhà máy năm 2023.
 Trong nhiều năm nay, Công ty cổ phần đầu tư sản xuất và thương mại HCD nơi có rất nhiều lao động, chuyên sản xuất sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời thường xuyên sử dụng máy móc hiện đại vào sản xuất. Để công nhân thích ứng nhanh và vận hành thành thạo các loại máy, công ty thường có các chuyên gia về huấn luyện tay nghề, kỹ thuật cho người lao động. Cùng với đó, ban lãnh đạo công ty tổ chức kiểm tra, đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ, các kinh nghiệm cho quản lý, tổ trưởng và công nhân trực tiếp sản xuất.
Tổ sản xuất đang thực hiện bài kiểm tra định kỳ
Ban lãnh đạo công ty cho biết, các sản phẩm sản xuất tại công ty đều là hàng cao cấp nên nhà máy luôn chú trọng đổi mới để nâng cao chất lượng sản phẩm. Cùng với đó, đòi hỏi tay nghề, kinh nghiệm của công nhân trong công việc cũng cao hơn. Ngoài việc thường xuyên đào tạo theo các bộ phận tại phòng họp, công ty còn đào tạo trực tiếp trên các dây chuyền sản xuất để xét trình độ tay nghề, nâng cấp bậc theo đúng trình độ.
Ngay từ khi tuyển công nhân vào, công ty đã có các chương trình đào tạo về các nội quy, kỹ thuật vận hành máy trong sản xuất đồng thời hướng dẫn công nhân làm việc hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn vệ sinh lao động, tránh được các sự cố dễ gặp ảnh hưởng đến quy trình sản xuất.
 Sáng ngày 24-3 Ban lãnh đạo công ty đã tổ chức buổi kiểm tra đánh giá năng lực kiến thức chuyên môn nghiệp vụ của toàn bộ tổ sản xuất. Các thành viên tham gia một cách hào hứng và đầy tự tin hoàn thành tốt bài kiểm tra của mình. 
Tổ sản xuất đang thực hiện bài kiểm tra của định kỳ
Việc kiểm tra kiến thức các quản lý, công nhân sau các buổi đào tạo giúp ban lãnh đạo công ty có điều kiện đánh giá được kỹ năng nghiệp vụ của công nhân, kịp thời có những biện pháp bồi dưỡng chuyên sâu với những cá nhân còn nhiều hạn chế về chuyên môn kỹ thuật, bên cạnh đó cũng có kế hoạch khen thưởng khích lệ động viên tinh thần mọi người làm việc hăng say, cống hiến nhiệt huyết sức trẻ trong hoạt động gia tăng sản xuất, kiểm định chất lượng sản phẩm giúp nhà máy ngày càng phát triển mạnh mẽ.
 

Chia sẻ bài viết: 

Tags:
hotline Zalo HCD Group Facebook HCD Group Youtube HCD Group