HCD - INVESTPRO: Tổ Chức Thành công ĐHĐCĐ Thường Niên năm 2023

    Vào lúc 9h00 ngày 22/04/2023. Công ty cổ phần đầu tư sản xuất và  thương mại HCD (HCD) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023. Đại hội hân hạnh đón tiếp các đại biểu là các cổ đông, đối tác, khách hàng gồm đại diện lãnh đạo các đơn vị. 
 
 Tại đại hội các cổ đông đã phê chuẩn thông quan nhiều nội dung quan trọng như:
 Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2022 và kế hoạch sản xuất kinh doanh 2023; Báo cáo hoạt động của HĐQT năm 2022 và kế hoạch hoạt động năm 2023; Báo cáo hoạt động của BKS năm 2022 và kế hoạch hoạt động năm 2023; Thông qua báo cáo tài chính năm 2022 đã được kiểm toán.
              Hình ảnh  Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023
Về hoạt động sản xuất kinh doanh, ông Nguyễn Đức Dũng – Tổng giám đốc công ty cũng đã thông qua báo cáo về kết quả sản xuất kinh doanh năm 2022 và kế hoạch hoạt động năm 2023
- Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2022:
  Năm 2022 là một năm với rất nhiều khó khăn không chỉ đối với Việt Nam mà còn đối với toàn thế giới, do hậu quả của dịch Covid-19 đã gây ra những tổn thất lâu dài, chính sách thắt chặt tiền tệ chống lạm phát và nguy cơ suy thoái kinh tế tại nhiều quốc gia châu Âu, châu Mỹ khiến giá vật liệu đầu vào tăng cao. Ở Việt Nam tình trạng thiếu hụt xăng dầu tại các trung tâm lớn của cả nước khiến chi phí vận chuyển tăng mạnh; tỷ giá VND/USD tăng mạnh làm tăng giá nguyên liệu sản xuất. Ngoài ra lãi suất tăng nhanh làm chi phí vốn sản xuất doanh nghiệp tăng cao, rủi ro đứt gãy gián đoạn nguồn cung nguyên vật liệu đầu vào phục vụ sản xuất. Trước hàng loạt các khó khăn thử thách, Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV công ty không ngừng nỗ lực để đưa ra các định hướng , chính sách kịp thời, linh hoạt thích ứng tốt với sự thay đổi. Vì vậy hoạt động kinh doanh của công ty vẫn diễn ra ổn định, đảm bảo công ăn việc làm cho người lao động.
- Kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023:
  Giữ vững vị trí là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về phân phối nhựa, sản xuất gỗ nhựa ngoài trời. Nâng cao hiệu suất hoạt động của máy móc thiết bị giảm tỷ lệ phế phẩm trong sản xuất; đa dạng hoá sản phẩm để bắt kịp xu hướng và thị hiếu của người dùng. Bên cạnh đó nhà máy tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm bao gồm cả công năng và thẩm mỹ của sản phẩm. Đẩy mạnh thị trường tiêu thụ trong và ngoài nước.

Ông Nguyễn Đức Dũng- Tổng giám đốc công ty báo cáo kết quả SXKD
   Trong đại hội, Chủ tịch HĐQT công ty – Ông Phùng Chí Công đã báo cáo với cổ đông về hoạt động của HĐQT năm 2022. Trong năm vừa qua, HĐQT đã trực tiếp chỉ đạo, giám sát Ban điều hành và các bộ phận quản lý trong hoạt động sản xuất kinh doanh, huy động quản lý nguồn vốn, duy trì và từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ, bám sát kế hoạch sản xuất kinh doanh đã được Đại hội đồng cổ đông thường niên thông qua. HĐQT đã xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi cho công ty, triển khai chiến lược phát triển Công ty trong giai đoạn tiếp theo. Tiếp tục phát triển và giữ vững vị trí là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về phân phối nhựa. Thực hiện đầu tư sản xuất sản phẩm thuộc lĩnh vực xây dựng gỗ nhựa ngoài trời
 
Ông Phùng Chí Công – Chủ tịch HĐQT báo cáo hoạt động của HĐQT

- Các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023:

Bảng chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023
Bên cạnh đó, Đại hội cũng dành thời gian để các cổ đông nghiên cứu tài liệu, các tờ trình trao đổi thảo luận đưa ra các câu hỏi cho Đoàn chủ tịch giải đáp các vấn đề liên quan. Thống nhất các biểu quyết về nội dung các báo cáo, tờ trình thông qua hình thức bỏ phiếu biểu quyết một lần.
Đại hội nhất trí thông qua thẻ biểu quyết

Đại hội bỏ phiếu kín biểu quyết nội dung các báo cáo tờ trình
  Đây là năm thứ 12 trong hành trình phát triển của HCD và trên chặng đường sắp tới với nhiều khó khăn, thử thách, HCD luôn vững tin rằng, với nền tảng nhân lực, cơ sở vật chất, tài sản, tài chính, kinh nghiệm, thương hiệu…HCD sẽ đủ tiềm lực để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kế hoạch của năm 2023, khẳng định vị thế và thương hiệu của HCD tại thị trường trong nước và khu vực.
 Đại hội đồng cổ đông thường niên của Công ty cổ phần đầu tư sản xuất và thương mại HCD đã kết thúc trong không khí tin tưởng, hiểu biết, thể hiện niềm tin sâu sắc của các cổ đông vào những nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ trong giai đoạn tới, tiếp tục đưa HCD xứng đáng là cánh chim đầu đàn của ngành nhựa Việt Nam.
 
HCD - News
Chia sẻ bài viết: 

Tags:
hotline Zalo HCD Group Facebook HCD Group Youtube HCD Group