Tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy thường niên tại HCDWOOD năm 2024

 Ngày 06/07/2024, Công an thị xã Thuận Thành phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất và Thương mại HCD tổ chức thành công buổi tập huấn nghiệp vụ Phòng cháy chữa cháy (PCCC) năm 2024 cho cán bộ công nhân viên của nhà máy.
 

Từng nhóm CBNV nhà máy chuẩn bị thực hành
Trong buổi lễ tập huấn, CBCNV của nhà máy đã được Cán bộ của Phòng Cảnh sát PCCC Công an Thị xã Thuận Thành truyền đạt những kiến thức cơ bản về PCCC: Một số vấn đề liên quan đến công tác PCCC hiện nay; vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu cơ sở, người lao động, lực lượng PCCC cơ sở trong công tác PCCC; quy trình xử lý vụ cháy và kỹ năng thoát nạn cơ bản trong đám cháy; công tác tự kiểm tra an toàn PCCC, hướng dẫn cách bảo quản, bảo dưỡng, kiểm tra một số phương tiện PCCC; hướng dẫn công tác xây dựng và thực tập phương án chữa cháy của cơ sở.
Bình chữa cháy đạt chất lượng của công ty
Phần thực hành, các CBCNV được học và thực hành một số nội dung như: Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng các phương tiện, hệ thống PCCC được trang bị tại cơ sở hướng dẫn cách dập tắt đám cháy khay xăng,.. triển khai chữa cháy bằng vòi nước cứu hoả, cách thoát hiểm khi xảy ra cháy nổ,.. và một số tình huống cụ thể khác.

Nhân viên nhà máy thực hành bằng bình chữa cháy

Nhân viên thực hiện chữa cháy bằng vòi phun nước

Nhân viên chữa cháy bằng vòi phun nước
Đại diện nhà máy HCD nhấn mạnh : Trong công tác phòng cháy chữa cháy phải lấy phòng ngừa là chính, nhà máy phải trang bị đầy đủ các thiết bị về phòng cháy chữa cháy. Thường xuyên kiểm tra, khắc phục các tồn tại thiếu sót về phòng cháy chữa cháy, tăng cường tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật về phòng cháy chữa cháy cho các cán bộ, công nhân viên của công ty.
Qua phần diễn tập với nhiều tình huống thực tế cùng những chia sẻ chi tiết từ phía Cán bộ của CA Thị xã Thuận Thành. Các cán bộ công nhân viên nhà máy đã được tiếp thu những những kiến thức bổ ích và kỹ năng cần thiết trong trường hợp có hỏa hoạn xảy ra, đồng thời nâng cao ý thức trong việc thực hiện phòng ngừa cháy nổ tại công ty và nhà ở.
 
Chia sẻ bài viết: 

Tags:
hotline Zalo HCD Group Facebook HCD Group Youtube HCD Group