HCDWOOD Tự Hào Là Đơn Vị Sản Xuất Gỗ Nhựa Đạt Tiêu Chuẩn Chất Lượng ISO 9001 : 2015

 Ngày 28/08/2024 đại diện Tổ chức chứng nhận quốc tế KNA đã trao chứng nhận Tiêu chuẩn ISO 9001 : 2015 cho Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất và Thương mại HCD. Chinh phục được Tiêu chuẩn ISO quan trọng này, HCD ngày càng khẳng định được vị thế của mình về chất lượng sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời ở thị trường trong nước và quốc tế.
 
 ISO 9001:2015 là hệ thống quản lý chất lượng quốc tế, công cụ hỗ trợ doanh nghiệp kiểm soát, cải thiện và duy trì chất lượng trong toàn bộ quá trình sản xuất, cung ứng dịch vụ. Đạt được chứng nhận ISO 9001:2015 là cam kết rõ ràng của HCD trong việc đưa chất lượng sản phẩm lên tầm cao mới.
HCDWOOD  đạt chứng nhận ISO 9001:2015 giai đoạn 2024-2027 

HCDWOOD  đạt chứng nhận ISO 9001:2015 giai đoạn 2024-2027 bản Tiếng Anh
Chứng nhận này đồng nghĩa với việc HCD đã xác định và áp dụng những quy trình hiệu quả để đảm bảo chất lượng sản phẩm từ khâu sản sản xuất, kiểm định chất lượng đến giao hàng. Điều này giúp HCD xây dựng sự tin tưởng của khách hàng trong khả năng cung cấp sản phẩm chất lượng đáng tin cậy.
Theo đó, HCD phải đáp ứng các yêu cầu và tiêu chí khắt khe để nhận chứng nhận ISO 9001:2015. Đầu tiên là xây dựng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo các tiêu chuẩn quốc tế. HCD cũng phải đảm bảo tất cả các bộ phận và nhân viên đều thấu hiểu và thực hiện theo các quy trình này.
Ngoài ra, HCD cũng chú trọng đến việc liên tục đánh giá và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng. Điều này bao gồm việc thu thập, phân tích dữ liệu, đánh giá hiệu suất quá trình, thực hiện các biện pháp ngăn chặn và cải thiện liên tục.
BLĐ nhà máy cho biết chứng nhận ISO 9001:2015 không chỉ là một biểu tượng vinh danh mà còn là minh chứng cho nỗ lực không ngừng và cam kết chất lượng của gỗ nhựa ngoài trời HCDWOOD trong việc mang lại những sản phẩm xuất sắc và đáng tin cậy nhất cho khách hàng của mình.
HCDWOOD rất tự hào khi nhận được chứng nhận ISO 9001:2015, điều này không chỉ ca ngợi cho nỗ lực của đội ngũ HCD mà còn là sự tin tưởng và đánh giá từ phía tổ chức chuyên môn. Từ đó HCD tiếp tục đổi mới và nỗ lực hơn nữa để mang đến những sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời hàng đầu cho khách hàng.
Gỗ nhựa HCDWOOD đạt chứng nhận ISO 9001:2015 giai đoạn 2024-2027 
 Công ty cổ phần đầu tư sản xuất và thương mại HCD luôn chú trọng vào việc duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm liên tục, cam kết với chất lượng không chỉ là một phần của tiến trình sản xuất mà còn là triết lý làm việc của thương hiệu.

Kho xưởng nhà máy gỗ nhựa ngoài trời HCDWOOD
Gỗ nhựa ngoài trời HCDWOOD  không chỉ dừng lại ở việc đáp ứng yêu cầu cơ bản, mà còn nỗ lực vì hai tiêu chí quan trọng "Chất lượng" và "Bền vững". Với sự kết hợp chặt chẽ giữa chất lượng và bảo vệ môi trường, BLĐ cho biết HCD không chỉ là đơn vị sản xuất gỗ nhựa ngoài trời mà còn là đối tác đáng tin cậy đồng hành cùng khách hàng trên hành trình xây dựng không gian sống tối ưu và bền vững.
Cam kết với mục tiêu phát triển bền vững, Gỗ nhựa ngoài trời HCDWOOD là sự kết hợp độc đáo giữa sản xuất và sự chú trọng đến vấn đề môi trường. Sử dụng nguyên liệu nhựa nguyên sinh an toàn và quy trình sản xuất thân thiện với môi trường, HCD không chỉ làm đẹp không gian sống mà còn đóng góp vào việc giảm tác động tiêu cực lên môi trường. HCDWOOD luôn cam kết phát triển bền vững, đóng góp vào việc bảo vệ môi trường 
Các sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời HCDWOOD không chỉ đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ mà còn giúp cho không gian kiến trúc của bạn thêm sang trọng hiện đại
BLĐ công ty chia sẻ chứng nhận ISO 9001:2015 trong giai đoạn 2024 - 2027 là một bước tiến quan trọng trong sự phát triển của gỗ nhựa HCDWOOD, cũng là bằng chứng rõ ràng về cam kết với chất lượng của công ty. Sự thấu hiểu về nhu cầu trang trí ngoại thất và bảo vệ môi trường không chỉ là triết lý mà còn là tâm huyết của HCD, làm cho mỗi sản phẩm trở nên độc đáo và ý nghĩa.
 
 
Chia sẻ bài viết: 

Tags:
hotline Zalo HCD Group Facebook HCD Group Youtube HCD Group