Tuyển dụng
BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU |
|||
Vị trí tuyển dụng |
Nhân viên Xuất nhập khẩu |
||
Chức vụ |
Chuyên viên - Nhân viên |
Số năm kinh nghiệm |
Tối thiểu 1 năm |
Ngành nghề |
Xuất nhập khẩu |
Yêu cầu bằng cấp |
Cao đẳng trở lên |
Hình thức làm việc |
Toàn thời gian cố định |
Yêu cầu giới tính |
Nam/ Nữ |
Địa điểm làm việc |
Hà Nội |
Yêu cầu độ tuổi |
Không yêu cầu |
Mức lương |
Thoả thuận |
Số lượng cần tuyển |
02 |
Mô tả công việc |
- Đăng bài lên các sàn thương mại điện tử và mạng xã hội quốc tế - Tìm kiếm khách hàng Quốc tế ( Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á) - Thương lượng đàm phán ký kết hợp đồng ngoại thương - Lập chứng từ cần thiết phục vụ công tác nhập xuất như: Hợp đồng, Invoice, Packing list. - Kiểm tra tính phù hợp của bộ hồ sơ thông quan như: Hợp đồng, Invoice, Packing list, chứng nhận xuất xứ hàng hóa, vận đơn…’ - Tập hợp hoàn thiện hồ sơ thanh toán dịch vụ cho các đối tác nhà cung cấp, dịch vụ vận chuyển… Yêu cầu ứng viên: - Nam/Nữ tốt nghiệp các trưởng ĐH, CĐ chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực Xuất/Nhập khẩu. - Có kinh nghiệm, hiểu biết về nghiệp vụ XNK tối thiểu 1 năm - Có kinh nghiệm và kỹ năng làm việc trên các kênh bán hàng và sàn thương mại điện tử quốc tế. - Kỹ năng tập hợp, quản lý hồ sơ - Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng hỗ trợ công việc - Trung thực, nhiệt tình, cầu thị và chịu được áp lực cao. - Tiếng Anh giao tiếp tốt. |
||
Quyền lợi được hưởng |
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp - Được cấp phát máy tính, công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc - Hỗ trợ cơm trưa tại Công ty. - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký hợp đồng chính thức và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác; - Được hưởng thưởng các ngày lễ, tết và chế độ sinh nhật…..đầy đủ. - Có chế độ đi nghỉ mát hàng năm. - Lương cứng 10.000.000đ – 20.000.000đ + lương doanh số kinh doanh. |
||
Yêu cầu khác |
- Có kinh nghiệm, hiểu biết về nghiệp vụ XNK tối thiểu 1 năm - Kỹ năng tập hợp, quản lý hồ sơ - Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng hỗ trợ công việc - Trung thực, nhiệt tình, cầu thị và chịu được áp lực cao. - Tiếng Anh giao tiếp tốt. |
||
Hồ sơ bao gồm |
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - CCCD - Giấy khám sức khỏe. - Các bằng cấp có liên quan. |
||
Hạn nộp Hồ sơ |
30/07/2024 |
||
Hình thức nộp hồ sơ |
Trực tiếp/Email: info@hcdgroup.com.vn |
||
Thông tin liên hệ |
|||
Người liên hệ |
Ms Ngọc: 0987020213 - 0978 066 686 |
||
Địa chỉ liên hệ |
Phòng Hành chính – Nhân sự - Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất và Thương mại HCD VPHN: 67 Lý Tự Trọng, P. Quang Trung, Hà Đông, HN |